Hãy kết nối với chúng tôi

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ
Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn
Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO GIA TỐC



ĐÀO TẠO GIA TỐC: là phương pháp chủ đạo và xuyên suốt trong mỗi chương trình đào tạo và các khóa học khác nhau của Bích Lan, giúp học viên phát huy 100% năng lượng với cường độ tập trung cao độ vào trong các hoạt động đặc thù, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời tăng cường cơ hội đầu tư và thăng tiến cho mọi người.

Khi bạn nghe, bạn chỉ nhớ 5% lượng thông tin; khi bạn nhìn, bạn sẽ nhớ 20%; khi bạn thảo luận (nói lại những gì đã nghe và nhìn), bạn sẽ nhớ 50%; khi bạn ôn tập, bạn sẽ nhớ 70% và cuối cùng, khi bạn thực hành, bạn sẽ nhớ 90% lượng thông tin.

Trong “Đào tạo gia tốc”, tất cả các hoạt động nghe, nhìn, nói, thảo luận, thực hành được kết hợp lần lượt thành một quy trình để bạn có thể thuộc bài ngay trên lớp. Đặc biệt trong phần thực hành, nội dung bài tập luôn luôn được thiết kế hết sức đặc biệt để giúp bạn nhớ những gì đã học thật lâu, vì chúng ta luôn nhớ những gì khác thường.

Phương pháp khai phá khả năng tiềm ẩn trong mỗi cá nhân, để từ đó mỗi người sẽ có những suy nghĩ và nhận định đúng đắn về bản thân mình và có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Phương pháp kết nối thẳng thông tin, kỹ năng và các bí quyết thành công tới TIỀM THỨC của mỗi học viên, giúp HỌC VIÊN trải nghiệm và có chuyển biến tích cực ngay tại khóa học.

Đào tạo gia tốc dựa vào việc kiểm soát năng lượng.http://caongocbichlan.blogspot.com/2013/07/khoa-hoc-bi-quyet-lam-viec-nhom-hieu-qua.html

Việc kiểm soát tốt năng lượng của bản thân sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn. Tất cả chúng ta đều được cấu thành từ năng lượng và năng lượng cũng như tâm lý, luôn di chuyển theo biểu đồ hình sin (theo nghiên cứu thì cứ 4 đến 6 phút là năng lượng của chúng ta lại đi xuống). Điều này lý giải tại sao chúng ta lại liên tục rơi vào trạng thái “ngủ gật” trong lớp học. Chính là bởi vì trong lớp học thông thường, chúng ta gần như không được thay đổi trạng thái và do đó năng lượng của chúng ta cứ thế đi xuống.

Trong lớp học “Đào tạo gia tốc”, sẽ thường xuyên có những hoạt động hay những kỹ thuật được áp dụng để giúp học viên thay đổi trạng thái, từ đó duy trì và kiểm soát năng lượng, giúp cho khả năng tiếp thu bài tốt nhất. Cũng trong lớp học “Đào tạo gia tốc”, bạn sẽ thấy âm nhạc được sử dụng thường xuyên như một kỹ thuật thiết yếu để cân bằng cơ chế hoạt động của hai bán cầu não trong suốt quá trình học.

Âm nhạc được thay đổi tùy theo tâm trạng/không khí mà giáo viên muốn tạo ra vào thời điểm nhất định. Ngoài ra, các yếu tố liên quan đến ngôn ngữ hình thể, âm vực giọng nói, màu sắc trong các tài liệu học,… cũng được sử dụng triệt để. Tất cả những điều này đều nhằm làm cho học viên cảm thấy thoải mái, thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy việc học trở nên căng thẳng.

Đào tạo gia tốc là phương pháp đã được đúc kết bởi các tỷ phú thành đạt trên thế giới như Brian Tracy, Zig Ziglar, T.Harv Eker, Robert Kiyosaky, Jack Canfield…sử dụng đồng thời gắn với tình hình thực tế tại Việt Nam để mang những bí quyết thành công với những người đang khát khao thay đổi cuộc sống hiện tại.
                                                                                                           
CAO NGỌC BÍCH LAN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét