Hãy kết nối với chúng tôi

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ
Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn
Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Tâm lý hình học - nghiên cứu và kiểm chứng thành công của tiến sĩ SusanDellingger


TÂM LÝ HÌNH HỌC LÀ GÌ?

Tiến sỹ Susan Dellinger đã phát triển một phương pháp xác định loại tính cách đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu mang tên Tâm Lý Hình Học. Phương pháp này đã được ứng dụng thành công rộng rãi hơn 30 năm qua.

Phương pháp Tâm Lý Hình Học chia tính cách của con người thành 5 loại thông qua 5 biểu tượng hình học sau: hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình lượn sóng và hình chữ nhật.

Khi xác định được “biểu tượng hình học” của chính mình, bạn có cơ hội hiểu thêm về đặc điểm tính cách, điểm mạnh và điểm yếu của bản thân; từ đó bạn sẽ hiểu tại sao mình lại có những suy nghĩ, cảm nhận, xử sự, giao tiếp và tác phong làm việc như vậy.

Hình ảnh nào đại diện cho bạn?

Theo tiến sĩ Susan Dellinger, trong mỗi người chúng ta đều có tính cách của cả 5 biểu tượng hình học nhưng sẽ chỉ có một hoặc hai biểu tượng vượt trội thể hiện tính cách chính của bạn. Sau đây là một số nét cá tính điển hình và những phản ứng tiêu biểu của mỗi biểu tượng hình học.

1. HÌNH VUÔNG: thể hiện một cơ cấu tổ chức rõ ràng

2. HÌNH TAM GIÁC: Tượng trưng cho tham vọng và chiến thắng

3. HÌNH TRÒN: Biểu tượng của sự hài hòa, hợp nhất và cân bằng

4. HÌNH LƯỢN SÓNG: đại diện cho sự tự do và biến đổi không giới hạn





5. HÌNH CHỮ NHẬT: Là hình duy nhất không có đặc tính riêng. Hình xuất phát từ hình vuông, và tượng trưng cho sự thay đổi và phát triển.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét