Hãy kết nối với chúng tôi

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ
Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn
Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Khóa học "Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả"


GIỚI THIỆU KHÓA HỌC : 3 giờ

BÍ QUYẾT LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ SIÊU TỐC

Các bạn thân mến,

Trong thời đại ngày nay, khi công nghệ khoa học ngày càng phát triển tinh vi hơn thì yêu cầu làm việc nhóm trở nên cần thiết hơn bao giờ hết,

lẽ bạn đã từng tự hỏi?

Làm thế nào để hiểu mình, hiểu người khác? Tâm lý hình học là gì?Sử dụng công cụ tâm lý hình học ra sao?
Làm thế nào để thể tin tưởng chia sẽ, yêu thương gắn khi làm việc với những người xa lạ?
Làm thế nào để các thành viên trong nhóm hiểu nhau phối hợp hiệu quả đồng bộ, phát huy sức mạnh địch?

Làm thế nào để hòa nhập với đội nhóm được phân công?
Làm thế nào để tạo được sức mạnh nét đặc trưng của nhóm như một thế cạnh tranh? 
Làm thế nào để thiết lập được nguyên tắc chung, quy luật chung cho đội nhóm mỗi thành viên vẫn giữ được nét độc đáo riêng biệt của mình, "Hòa nhập nhưng không Hòa tan“?

Bạn đang lo lắng khi nhóm của các bạn quá nhiều mâu thuẩn?

Bạn muốn "lên dây cót" cho các thành viên trong nhóm?


Bạn mong muốn thành công nhanh
Bởi vì bạn hiểu rằng, nếu không tham gia một chương trình đào tạo có ứng dụng những trãi nghiệm thực sự thì đi đến thành công nhanh chóng. Và đến đây tôi chúc mừng bạn đã đọc những thông điệp này - Nếu bạn thực sự mong muốn thành công, hãy bắt đầu khám phá chương trình này với chúng tôi nào!


HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ

BÍ QUYẾT LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ SIÊU TỐC



Khám phá phát triển bản thân: hiểu mình hiểu người, cả nhóm hiểu cảm thông gắn kết với nhau.Tâm lý hình học là gì? ứng dụng công cụ tâm lý hình học để xác định tính cách của nhau như thế nào?
Khi thay đổi, biết cách linh động giải quyết để hoàn thành mục tiêu nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình
Biết cách thiết lập mục tiêu chung các quy luật chung của nhóm.
Nhận thức được giá trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân với đội nhóm.
Cam kết làm việc trách nhiệm.tạo được sức mạnh của nhóm không phá vỡ.
Khơi dậy tinh thần làm việc tập thể.
tin vượt qua khó khăn, linh hoạt tự tin ứng biến trước thay đổi, thử thách.
Và nhiều quà tặng đặc biệt hơn thế nữa bất ngờ từ khóa học.
  Đây là khóa học chỉ dành cho những ai thực sự mong muốn thành công.
Tại khóa học, bạn được trải nghiệm với nhiều bài tập thực tế. Bạn được làm việc theo nhóm và được trang bị những công cụ cực kỳ hữu ích.
 

 Với các kiến thức được tích lũy từ kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực Hành Chánh Nhân Sư là chuyên gia đào tạo chúng tôi mong muốn chia sẽ và mang đến những giá trị cho các bạn
Bạn đã cố gắng làm việc đội nhóm, nhưng bạn chưa phát huy được sức mạnh tối ưu của nó

Bạn đừng buồn hay thất vọng vì điều đó. Chúng tôi biết lý do của bạn vì chính chúng tôi cũng đã phải trải qua thời gian đó. Phần lớn những người giàu và thành công họ đều biết cách xây dựng hệ thống đôi nhóm cho riêng mình một cách hoàn thiện nhất. Họ không tập trung quá nhiều vào nền móng mà họ tập trung xây những ngôi nhà hoàn thiện. Với khóa học Bí quyết làm việc đội nhóm hiệu quả siêu tốc chắc chắn sẽ giúp bạn có được một hệ thống vững chắc và mở ra nhiều cơ hội cho bạn.

HOTLINE: 0903 638589 


"Nếu bạn bắt đầu ngay ngày hôm nay, bạn đã đặt được viên gạch đầu tiền cho sự thành công của bạn. Đừng để mọi thứ quá muộn!"  





OTLINE: 0903638589

0 nhận xét:

Đăng nhận xét