Hãy kết nối với chúng tôi

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ
Vòng tay may mắn đồng xu chỉ đỏ

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn
Treo đồng xu nhỏ đón tài lộc lớn

Rải hồ sơ xin việc như thế nào là đúng cách?


Hãy rải hồ sơ đúng cách!

Tâm lý của nhà tuyển dụng là: "Tìm đúng người, đúng việc."

Thực sự, chỉ khi bạn nộp hồ sơ hoàn chỉnh cho những vị trí phù hợp tại những công ty khác nhau, bạn mới có thể gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho chính mình. Vì vậy hãy đầu tư nhiều thời gian hơn cho hồ sơ và vị trí bạn nhắm đến.

  • Xác định công việc phù hợp với bạn
Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin tuyển dụng, đặc biệt là các phần mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng, xem năng lực của bạn có đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó không. Việc này sẽ giúp bạn xác định chính xác công việc nào thật sự phù hợp với mình.
  • Viết hồ sơ cho mỗi công việc
Sau khi xác định những công việc phù hợp, bạn cần tạo hồ sơ riêng cho mỗi công việc, trong đó nhấn mạnh những ưu điểm của bạn cũng như những thành tích bạn từng đạt được. Vì dụ, nếu từng làm nhân viên mua hàng, bạn có thể mô tả cụ thể như sau: “Tìm được nhà cung cấp bột giấy với giá cả hợp lý, giúp giảm được 10% giá thành sản phẩm”.

  •  Kiểm tra hồ sơ trước khi nộp
Trước khi nộp, bạn nên kiểm tra hồ sơ tối thiểu hai lần để bảo đảm hồ sơ của bạn hoàn toàn sạch lỗi chính tả hay ngữ pháp. Một ứng viên dù tài năng đến đâu nhưng trên hồ sơ có những lỗi chính tả thì chắc chắn không thể chinh phục được bất kỳ NTD nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét